Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111083
Title: Ảnh hưởng của thông tin bình luận đánh giá trực tuyến về sản phẩm và ý thức bảo vệ môi trường đến hành vi tiêu dùng xanh của thế hệ Gen Z tại Việt Nam
Authors: Trần, Thu Hương
Nguyễn, Thái Hoài Sang
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Ý định và hành vi tiêu dùng xanh dựa trên lý thuyết hành vi dự định là lĩnh vực quan trọng trong bảo vệ môi trường. Nghiên cứu này mở rộng thuyết hành vi dự định bằng cách tích hợp kiến thức môi trường, mối quan tâm và thông tin từ đánh giá trực tuyến, nhằm làm rõ ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của Gen Z tại Việt Nam. Kết quả sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp trong phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường và hỗ trợ nhà hoạch định chính sách xây dựng chính sách khuyến khích tiêu dùng xanh.
Description: 135 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111083
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.