Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111083
Nhan đề: Ảnh hưởng của thông tin bình luận đánh giá trực tuyến về sản phẩm và ý thức bảo vệ môi trường đến hành vi tiêu dùng xanh của thế hệ Gen Z tại Việt Nam
Tác giả: Trần, Thu Hương
Nguyễn, Thái Hoài Sang
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Ý định và hành vi tiêu dùng xanh dựa trên lý thuyết hành vi dự định là lĩnh vực quan trọng trong bảo vệ môi trường. Nghiên cứu này mở rộng thuyết hành vi dự định bằng cách tích hợp kiến thức môi trường, mối quan tâm và thông tin từ đánh giá trực tuyến, nhằm làm rõ ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của Gen Z tại Việt Nam. Kết quả sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp trong phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường và hỗ trợ nhà hoạch định chính sách xây dựng chính sách khuyến khích tiêu dùng xanh.
Mô tả: 135 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111083
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.