Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111087
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Live stream của giới trẻ thế hệ Gen Z trên sàn TMĐT TikTok tại TP Cần Thơ
Authors: Thái, Văn Đại
Diệp, Văn Khang
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Live stream của giới trẻ thế hệ Gen Z trên sàn thương mại điện tử TikTok tại Thành phố Cần Thơ. Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất những hàm ý quản trị giúp các nhà bán hàng thay đổi xu hướng tiếp thị sản phẩm thúc đẩy quá trình ra quyết định mua hàng trực tiếp trong quá trình Live stream được phát sóng trực tiếp.
Description: 108 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111087
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.