Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111087
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Live stream của giới trẻ thế hệ Gen Z trên sàn TMĐT TikTok tại TP Cần Thơ
Tác giả: Thái, Văn Đại
Diệp, Văn Khang
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Live stream của giới trẻ thế hệ Gen Z trên sàn thương mại điện tử TikTok tại Thành phố Cần Thơ. Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất những hàm ý quản trị giúp các nhà bán hàng thay đổi xu hướng tiếp thị sản phẩm thúc đẩy quá trình ra quyết định mua hàng trực tiếp trong quá trình Live stream được phát sóng trực tiếp.
Mô tả: 108 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111087
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.