Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorDiệp, Văn Khang-
dc.date.accessioned2025-02-07T07:00:51Z-
dc.date.available2025-02-07T07:00:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112325-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111087-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Live stream của giới trẻ thế hệ Gen Z trên sàn thương mại điện tử TikTok tại Thành phố Cần Thơ. Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất những hàm ý quản trị giúp các nhà bán hàng thay đổi xu hướng tiếp thị sản phẩm thúc đẩy quá trình ra quyết định mua hàng trực tiếp trong quá trình Live stream được phát sóng trực tiếp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua Live stream của giới trẻ thế hệ Gen Z trên sàn TMĐT TikTok tại TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.