Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111092
Nhan đề: Phân tích tác động của video quảng cáo trên TikTok đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Lâm, Thanh Hiền
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố của video quảng cáo trên TikTok có tác động đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó, tác giả có thể đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện chất lượng nội dung quảng cáo, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111092
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.