Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111092
Title: Phân tích tác động của video quảng cáo trên TikTok đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Lâm, Thanh Hiền
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố của video quảng cáo trên TikTok có tác động đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó, tác giả có thể đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện chất lượng nội dung quảng cáo, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111092
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.