Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111092
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorLâm, Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2025-02-07T07:15:24Z-
dc.date.available2025-02-07T07:15:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112321-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111092-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố của video quảng cáo trên TikTok có tác động đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó, tác giả có thể đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện chất lượng nội dung quảng cáo, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của video quảng cáo trên TikTok đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.