Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111120
Nhan đề: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Hạnh Phúc
Nguyễn, Thị Quỳnh Giao
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Chi nhánh Cần Thơ với những thành tựu hay khó khăn còn tồn tại. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Chi nhánh Cần Thơ.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111120
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.93.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.