Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Giao-
dc.date.accessioned2025-02-10T01:19:34Z-
dc.date.available2025-02-10T01:19:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112274-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111120-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Chi nhánh Cần Thơ với những thành tựu hay khó khăn còn tồn tại. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Chi nhánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleThực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.185.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.