Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111127
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Gen Z trên nền tảng TikTok tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Mạch, Ngọc Huyền
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của thế hệ Z trên nền tảng TikTok tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra tìm ra các nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng và đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trên TikTok.
Description: 88 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111127
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.114.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.