Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111129
Nhan đề: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hộ kinh doanh An Nhiên Art
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Sek, Thị Xong Hậu
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xây dựng và triển khai một hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện cho hộ kinh doanh An Nhiên Art với mục tiêu tạo dựng một thương hiệu vững mạnh, ghi đậm dấu ấn đối với khách hàng, tạo dựng sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Mô tả: 111 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111129
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
25.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.