Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111132
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm quần áo trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng gen Z tại quận Ninh Kiều-Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Phi Học
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm quần áo trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng thuộc độ tuổi từ năm 1997-2012 tại quận Ninh Kiều-Thành phố Cần Thơ; Đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh mặc hàng quần áo trực tuyến nói chung và Shopee nói riêng có thể nâng cao khả năng cạnh tranh, làm hài lòng và giữ chân người tiêu dùng một cách hiệu quả.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111132
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.