Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111132
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Phi Học-
dc.date.accessioned2025-02-10T01:43:34Z-
dc.date.available2025-02-10T01:43:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2105893-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111132-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm quần áo trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng thuộc độ tuổi từ năm 1997-2012 tại quận Ninh Kiều-Thành phố Cần Thơ; Đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh mặc hàng quần áo trực tuyến nói chung và Shopee nói riêng có thể nâng cao khả năng cạnh tranh, làm hài lòng và giữ chân người tiêu dùng một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm quần áo trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng gen Z tại quận Ninh Kiều-Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.