Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Phi Học-
dc.date.accessioned2025-02-10T01:43:34Z-
dc.date.available2025-02-10T01:43:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2105893-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111132-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm quần áo trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng thuộc độ tuổi từ năm 1997-2012 tại quận Ninh Kiều-Thành phố Cần Thơ; Đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh mặc hàng quần áo trực tuyến nói chung và Shopee nói riêng có thể nâng cao khả năng cạnh tranh, làm hài lòng và giữ chân người tiêu dùng một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm quần áo trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng gen Z tại quận Ninh Kiều-Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.