Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111138
Title: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Tất, Duyên Thư
Trần, Ái Nhi
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của SV TKT – TĐHCT. Qua đó, đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp các tổ chức kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thu hút nhiều khách hơn.
Description: 76 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111138
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.11.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.