Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTất, Duyên Thư-
dc.contributor.authorTrần, Ái Nhi-
dc.date.accessioned2025-02-10T01:51:30Z-
dc.date.available2025-02-10T01:51:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2105901-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111138-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của SV TKT – TĐHCT. Qua đó, đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp các tổ chức kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thu hút nhiều khách hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.