Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111138
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTất, Duyên Thư-
dc.contributor.authorTrần, Ái Nhi-
dc.date.accessioned2025-02-10T01:51:30Z-
dc.date.available2025-02-10T01:51:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2105901-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111138-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của SV TKT – TĐHCT. Qua đó, đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp các tổ chức kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thu hút nhiều khách hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.