Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111140
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Hiệp-
dc.date.accessioned2025-02-10T02:02:09Z-
dc.date.available2025-02-10T02:02:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111140-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là mô tả thực trạng sức khỏe tâm thần của 334 học sinh (HS) trung học phổ thông (THPT) tại Hà Nội về mức độ lo âu, trầm cảm và căng thẳng. Trong nghiên cứu này, tác giả kết hợp phương pháp nghiên cứu định lượng và phương pháp nghiên cứu định tính. Công cụ chính để tiến hành nghiên cứu là thang đo sức khỏe tâm thần. Kết quả nghiên cứu cho thấy tỷ lệ HS THPT bị trầm cảm (60,8%), lo âu (67,1%) và căng thẳng (42,5%) với các mức độ từ nhẹ đến rất nặng. Vì vậy, để phòng ngừa các vấn đề sức khỏe tâm thần ở HS THPT cần có nhiều giải pháp phù hợp, trong đó nâng cao chất lượng tư vấn tâm lý học đường là một trong những giải pháp thiết thực và hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.119-124-
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleSức khỏe tâm thần của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội, năm 2024vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.