Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111141
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Thị Lương
Trần, Phương Thảo
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111141
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.7.99


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.