Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lương-
dc.contributor.authorTrần, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-02-10T02:04:11Z-
dc.date.available2025-02-10T02:04:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112300-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111141-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.