Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111148
Nhan đề: Tác động của cảnh báo trên bao bì thuốc lá đến cảm xúc, nhận thức và ý định cai thuốc của người đang sử dụng thuốc lá tại các quận nội thành Cần Thơ năm 2024
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Trần, Lê Bảo Trân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của những thuộc tính trên cảnh báo của bao bì thuốc lá đến nhận thức, cảm xúc và ý định cai thuốc của người sử dụng. Đồng thời đưa ra các hàm ý chính sách cho nhà sản xuất nhằm hoàn thiện hình ảnh bao bì thuốc lá đúng với quy định của pháp luật nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của khách hàng.
Mô tả: 53 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111148
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.