Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111164
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng GS25 trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Đỗ, Thị Thu Thủy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng trong tương lai.
Mô tả: 118 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111164
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.79.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.