Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2025-02-10T02:48:31Z-
dc.date.available2025-02-10T02:48:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112302-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111164-
dc.description118 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng GS25 trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.