Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111168
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee khu vực Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Authors: Lê, Ngọc Thanh Tâm
Trần, Tuấn Anh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee khu vực Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng.
Description: 123 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111168
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.149.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.