Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111168
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee khu vực Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Ngọc Thanh Tâm
Trần, Tuấn Anh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee khu vực Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng.
Mô tả: 123 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111168
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.25.56


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.