Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Thanh Tâm-
dc.contributor.authorTrần, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2025-02-10T02:56:56Z-
dc.date.available2025-02-10T02:56:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112265-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111168-
dc.description123 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee khu vực Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee khu vực Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.149.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.