Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111172
Nhan đề: Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Lương
Mã, Ngọc Ánh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm cũng như lòng trung thành của khách hàng.
Mô tả: 62 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111172
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.