Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111172
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lương-
dc.contributor.authorMã, Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2025-02-10T03:01:28Z-
dc.date.available2025-02-10T03:01:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111172-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm cũng như lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.