Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111172
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lương-
dc.contributor.authorMã, Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2025-02-10T03:01:28Z-
dc.date.available2025-02-10T03:01:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111172-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm cũng như lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.