Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111173
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Cường-
dc.date.accessioned2025-02-10T03:03:06Z-
dc.date.available2025-02-10T03:03:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015399-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111173-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trên sàn TMĐT Shopee của sinh viên ĐHCT. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy ý định tái mua sắm trên sàn TMĐT Shopee của sinh viên ĐHCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.