Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111173
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Thị Kim Thanh
Nguyễn, Bảo Cường
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trên sàn TMĐT Shopee của sinh viên ĐHCT. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy ý định tái mua sắm trên sàn TMĐT Shopee của sinh viên ĐHCT.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111173
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.