Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111176
Nhan đề: Tác động của người có sức ảnh hưởng (KOL) trên mạng xã hội đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Tuyết Sương
Nguyễn, Thị Tuyết Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của người có sức ảnh hưởng (KOL) trên mạng xã hội đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp nhà bán lẻ trực tuyến, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả thực hiện quảng cáo mỹ phẩm thông qua KOL.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111176
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.19.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.