Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Hữu Thọ-
dc.contributor.authorDương, Thị Kiều Mọng-
dc.date.accessioned2025-02-10T03:12:49Z-
dc.date.available2025-02-10T03:12:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112283-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111180-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng KOL đến quyết định mua thực phẩm trên sàn thương mại điện tử theo xu hướng tiêu dùng xanh tại thành phố Cần Thơ nhằm đề ra các hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quảvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng KOL đến quyết định mua thực phẩm trên sàn thương mại điện tử theo xu hướng tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.