Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Anh-
dc.date.accessioned2025-02-10T03:20:47Z-
dc.date.available2025-02-10T03:20:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111184-
dc.description.abstractTrong thời đại công nghệ số phát triển, nhiều nền tảng thương mại điện tử đã ra đời. Đi kèm với sự xuất hiện của mua bán qua sàn thương mại điện tử là những khó khăn, thách thức phải đặt ra cho cơ quan quản lý, người bán và người tiêu dùng. Đặc biệt, việc quản lý dựa trên quy định của pháp luật còn nhiều vướng mắc. Bài viết sẽ phân tích sâu hơn quy định của pháp luật Việt Nam về website thương mại điện tử, những hạn chế còn tồn tại từ đó đưa ra một số kiến nghị nhằm hoàn thiện quy định của pháp luật Việt Nam về nội dung này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.217-220,242-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectWebsitevi_VN
dc.titleNhững hạn chế của quy định pháp luật Việt Nam về website thương mại điện tử và một số kiến nghị hoàn thiện pháp luậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.183.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.