Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Thanh Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hiền-
dc.date.accessioned2025-02-10T03:24:28Z-
dc.date.available2025-02-10T03:24:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2112278-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111187-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractKhảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Jollibee để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Jollibee trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.10.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.