Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111193
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhãn hàng riêng của siêu thị Co.opmart đối với người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Đinh, Công Thành
Nguyễn, Thị Yến Nhi
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng NHR của siêu thị Co.opmart đối với người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị hỗ trợ gia tăng ý định mua NHR của người tiêu dùng.
Description: 108 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111193
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.216.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.