Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111193
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-02-10T06:57:30Z-
dc.date.available2025-02-10T06:57:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2105900-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111193-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng NHR của siêu thị Co.opmart đối với người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị hỗ trợ gia tăng ý định mua NHR của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nhãn hàng riêng của siêu thị Co.opmart đối với người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.242.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.