Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111209
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi xem livestream trên TikTok của Gen Z tại thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Ái Kết
Lê, Tường Vy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi xem livestream trên TikTok của Gen Z tại TP. Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ trực tuyến đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111209
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.