Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111209
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi xem livestream trên TikTok của Gen Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Ái Kết
Lê, Tường Vy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi xem livestream trên TikTok của Gen Z tại TP. Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ trực tuyến đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111209
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.