Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorLê, Tường Vy-
dc.date.accessioned2025-02-10T07:49:34Z-
dc.date.available2025-02-10T07:49:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108919-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111209-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi xem livestream trên TikTok của Gen Z tại TP. Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ trực tuyến đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng khi xem livestream trên TikTok của Gen Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.