Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111217
Title: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu L'oreal Paris của người tiêu dùng gen Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Authors: Lê, Quang Viết
Lê, Thị Huyền
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da thương hiệu L’oreal Paris của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra hàm ý quản trị dựa trên các yếu tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da thương hiệu L’oreal Paris.
Description: 109 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111217
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.104.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.