Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111219
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Duyệt
Bành, Ngọc Bảo Ngân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích vào những khách hàng đã có kinh nghiệm mua sắm trực tuyến và những khách hàng đang có ý định mua sắm trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất những giải pháp nhằm đẩy mạnh ý định mua sắm trực tuyến của giới trẻ hiện nay
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111219
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.218.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.