Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorBành, Ngọc Bảo Ngân-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:08:00Z-
dc.date.available2025-02-10T08:08:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherC2200083-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111219-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích vào những khách hàng đã có kinh nghiệm mua sắm trực tuyến và những khách hàng đang có ý định mua sắm trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất những giải pháp nhằm đẩy mạnh ý định mua sắm trực tuyến của giới trẻ hiện nayvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.