Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111225
Title: Tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua hàng từ liên kết trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơ
Authors: Trần, Ái Kết
Đỗ, Thị Mỹ Thấm
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua hàng trực tuyến từ liên kết TikTok của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao tác động của người ảnh hưởng nhằm thúc đẩy ý định mua hàng của giới trẻ tại TP. Cần Thơ.
Description: 150 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111225
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.