Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111225
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Mỹ Thấm-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:14:55Z-
dc.date.available2025-02-10T08:14:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111225-
dc.description150 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua hàng trực tuyến từ liên kết TikTok của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao tác động của người ảnh hưởng nhằm thúc đẩy ý định mua hàng của giới trẻ tại TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua hàng từ liên kết trên nền tảng TikTok của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.