Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111227
Nhan đề: Phân tích hoạt động marketing tại công ty du lịch Nụ Cười Mê Kông
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Duy Bích Lan
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động marketing tại công ty du lịch Nụ Cười Mê Kông để tìm ra những điểm mạnh công ty đang có và hạn chế đang phải đối mặt, từ đó đề xuất giải pháp giúp cải thiện hoạt động marketing tại công ty.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111227
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.