Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Bích Lan-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:16:37Z-
dc.date.available2025-02-10T08:16:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111227-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động marketing tại công ty du lịch Nụ Cười Mê Kông để tìm ra những điểm mạnh công ty đang có và hạn chế đang phải đối mặt, từ đó đề xuất giải pháp giúp cải thiện hoạt động marketing tại công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động marketing tại công ty du lịch Nụ Cười Mê Kôngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.