Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111229
Nhan đề: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm OCOP nước ép xoài đóng lon của công ty TNHH MTV CB trái cây Năm Hiếu, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Quách, Kim Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm nước ép xoài đóng lon từ đó đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm OCOP nước ép xoài đóng lon của công ty Năm Hiếu, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111229
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.