Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorQuách, Kim Ngân-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:20:32Z-
dc.date.available2025-02-10T08:20:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101827-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111229-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm nước ép xoài đóng lon từ đó đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm OCOP nước ép xoài đóng lon của công ty Năm Hiếu, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển sản phẩm OCOP nước ép xoài đóng lon của công ty TNHH MTV CB trái cây Năm Hiếu, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.