Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111230
Title: Tác động của yếu tố đẩy và kéo đến sự sẵn lòng giới thiệu và ý định quay lại Cồn Sơn của du khách
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Thị Bích Thủy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá tác động của yếu tố đẩy và kéo đến ý định giới thiệu và quay lại điểm du lịch Cồn Sơn của du khách. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự sẵn lòng giới thiệu và ý định quay lại của du khách đối với điểm du lịch Cồn Sơn.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111230
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.