Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111230
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2025-02-10T08:22:25Z-
dc.date.available2025-02-10T08:22:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108911-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111230-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của yếu tố đẩy và kéo đến ý định giới thiệu và quay lại điểm du lịch Cồn Sơn của du khách. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự sẵn lòng giới thiệu và ý định quay lại của du khách đối với điểm du lịch Cồn Sơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của yếu tố đẩy và kéo đến sự sẵn lòng giới thiệu và ý định quay lại Cồn Sơn của du kháchvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.