Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111235
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược marketing xanh đến hành vi mua sắm xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: trường hợp xe máy điện
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Lê, Thảo Vy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của chiến lược marketing xanh đến hành vi mua sắm xanh thông qua vai trò trung gian của thái độ đối với việc mua sắm xanh và tác động điều tiết của niềm tin xanh với các dòng sản phẩm xe máy điện, qua đó, tác giả sẽ đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm xe máy điện nâng cao hành vi mua sắm xanh của người tiêu dùng thông qua các chiến lược marketing xanh.
Description: 179 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111235
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.